CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ ĐẦU TƯ ÚC

/, Tin tức Định cư, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ, Định cư Úc/CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ ĐẦU TƯ ÚC

CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ ĐẦU TƯ ÚC

Úc là quốc gia xếp thứ 6 trên thế giới. Nền kinh tế Úc đã phát triển ở mức cao với quy mô xếp thứ 12 trên thế giới và là một trong những quốc gia giàu nhất. Thu nhập bình quân đầu người năm 2014 cao thứ 5 trên thế giới.

Úc được xếp hạng cao trong nhiều nghiên cứu và báo cáo quốc tế về chất lượng cuộc sống, giáo dục, sức khỏe, tự do kinh tế, tự do dân sự và chính trị. Là thành viên của tổ chức Liên hợp quốc, Nhóm Các Nền kinh tế lớn G20, Khối Thịnh vượng chung, Khối hiệp ước quân sự Úc – New Zealand…

Úc hiện đang mở rộng các chính sách chào đón mọi người đến làm việc và đầu tư, những người mang lại lợi ích kinh tế cao cho nước Úc. Các chương trình đang được ưu tiên xử lý để trở thành thường trú nhân của Úc bao gồm:

1. Chương trình Định cư theo diện Đầu tư & Kinh doanh sáng tạo (Visa Subclauses 188 & 888);
2. Chương trình Thị thực Doanh nhân tài năng (Visa Subclause 132);

Lợi ích khi tham gia các chương trình Định cư tại Úc:

1. Xã hội đa văn hóa
2. Tiêu chuẩn sống cao
3. Gần Châu Âu
4. Hệ thống giáo dục và y tế xuất sắc
5. Mật độ dân số thấp
6. Quy trình nhập cư rõ ràng
7. Khung pháp lý và hệ thống tài chính minh bạch.

 

 

Tony Le Never, Giám đốc Hãng luật Di trú Úc có trụ sở tại Melbourne với 35 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ di trú. Tony Le Never đã từng làm việc cho Bộ Di trú Úc tại Canberra, Bangkok, Athens và Vienna, nơi Ông là cố vấn chính sách cao cấp và là nhân viên Di trú chính. Ông chuyển sang làm tư nhân vào năm 2006 và là Giám đốc Điều hành Hamilton Watts Migration Services và Newland Chase Australia cho đến năm 2018. Tony có bằng Cao học về Luật Di Trú và Thực hành của Đại học Victoria, là thành viên của Hội đồng Đầu tư Định cư và Viện Di Trú Úc.

Tony và các Cộng sự sẽ đồng hành cùng với các nhà đầu tư Việt Nam khi tham gia Chương trình Định cư theo diện Đầu tư & Kinh doanh sáng tạo, cũng như Chương trình Thị thực Doanh nhân Tài năng.

Xin liên hệ để nhận thông tin chi tiết các điều kiện tham gia chương trình, các thông tin mới nhất về chính sách Định cư Úc và các buổi hội thảo sắp diễn ra trong thời gian tới, do những Diễn giả, Luật sư nổi tiếng Úc chia sẻ.

 

TDC VIỆT NAM

25A Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

Email: tdcedu.vietnam@gmail.com

Web: tdcedu.com.vn

 

      HOTLINE – 0903769998

Kết quả hình ảnh cho hình goi dien tÆ° vấn    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2019-10-29T11:04:17+07:00